Con gái lớn sợ về nhà vì bố đòi tắm chung: "Cơ thể con gái của tôi, tôi có quyền!"



Được sự động viên của MC truyền hình, cô gái 17 tuổi đã ngại ngần kể ra điều bấy lâu không hài lòng về người cha. Từng câu nói cô gái thốt ra, không chỉ khiến khán giả trong trường quay choáng váng mà còn gây ra cơn giận dữ trên mạng xã hội.

Con gái 17 tuổi sợ về nhà vì bố thân mật quá mức

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình trên đài KSB của Hàn Quốc, cô gái 17 tuổi cùng cha mình đã tạo ra cơn bão trên khắp mạng xã hội nước này vì những chia sẻ khó tin như chuyện bố đòi được tắm chung với cô.

Được biết, cô gái tìm đến chương trình vì mong muốn được gỡ rối những điều khó nói với người cha ruột thịt của mình. Trước mặt nhiều khán giả, cô bé 17 tuổi ngần ngại không dám nói nhưng được sự động viên của MC chương trình, cô đã kể rằng mình không dám về nhà vì sự thân mật quá mức của cha.

 

con gai lon so ve nha vi bo doi tam chung: "co the con gai cua toi, toi co quyen!" - 1
 

 

Nữ sinh 17 tuổi chia sẻ choáng trên truyền hình

Theo lời cô gái, cha cô thường xuyên ôm hôn, động chạm vào các phần nhạy cảm cho dù năm nay cô đã bước vào THPT, dậy thì thành một thiếu nữ xinh đẹp. "Cha thường hôn em, ôm eo, xoa vòng 3, thậm chí còn tắm chung với em khiến em rất ngại".

Cô gái còn cho biết, ngay cả khi có mẹ ở nhà, cả nhà ngồi xem tivi, người cha cũng ôm hôn con gái. Không chỉ riêng với một mình cô bé, 3 chị em gái trong nhà đều được cha đối xử như vậy.

con gai lon so ve nha vi bo doi tam chung: "co the con gai cua toi, toi co quyen!" - 3

Cảm thấy không thoải mái với hành động của cha, cô gái 17 tuổi đã nhiều lần đề nghị cha không làm thế vì "chúng con đã lớn". Tuy nhiên, đáp lại ông bố gần 50 tuổi khẳng định "Thân thể con là của cha mẹ" nên ông có quyền làm như vậy.

Khi được MC chương trình hỏi về ý kiến của người mẹ, nữ sinh 17 tuổi cho biết mẹ cô không phản đối hành động của cha nên không giúp ích được gì cho 3 chị em, bất chấp nhiều lần các con nói chuyện với mẹ về vấn đề này.

con gai lon so ve nha vi bo doi tam chung: "co the con gai cua toi, toi co quyen!" - 4

Ông bố ban đầu khẳng định "Cơ thể con gái là của tôi, tôi có quyền!"

Người bố cũng có mặt trong buổi nói chuyện với con gái trên truyền hình, khi nghe con gái chia sẻ như vậy, mặt người đàn ông chẳng hề biến sắc, ngược lại còn phát biểu điều cực choáng ngay trên sóng.

Theo ông bố này, ông làm những hành động này hoàn toàn vì tình yêu với con cái chứ không hề có ý đồ đen tối nào. "Tôi yêu chúng bằng cả cuộc sống của mình, con cái sinh ra thì cơ thể, trí óc đều là của cha mẹ nên tôi nghĩ mình làm vậy không hề sai" - ông bố nói.

con gai lon so ve nha vi bo doi tam chung: "co the con gai cua toi, toi co quyen!" - 5

Phát biểu của người này trên sóng nhanh chóng gây ra một cơn bão mạng xã hội, không ít người gọi ông là "kẻ biến thái" ném đá người bố thậm tệ. Một số khác nhìn nhận vấn đề ở góc độ tình yêu của người bố thì cặn kẽ phân tích rằng, con gái ở tuổi vị thành niên khác với những bé lên 2, lên 3 tuổi nên ông cần điều chỉnh lại cách thể hiện tình yêu thương của mình.

Câu chuyện của nữ sinh 17 tuổi người Hàn Quốc khiến nhiều người nhớ ngay đến trường hợp của mỹ nhân 23 tuổi tại Nhật Bản Kitami Naomi vẫn tắm chung với bố và các anh trai để tiết kiệm thời gian. Chia sẻ của Kitami Naomi trên đài TBS của Nhật từng gây tranh cãi khắp châu Á, hầu hết các ý kiến đều phản đối việc thể hiện tình yêu thương "không ranh giới" của gia đình Kitami Naomi.

con gai lon so ve nha vi bo doi tam chung: "co the con gai cua toi, toi co quyen!" - 6

con gai lon so ve nha vi bo doi tam chung: "co the con gai cua toi, toi co quyen!" - 7

Nữ Idol Nhật Bản 23 tuổi vẫn tắm cùng bố và anh trai gây tranh cãi

Chuyện con cái tắm chung với cha mẹ là như thế nào?

Trên thực tế, ở một số quốc gia như Nhật Bản, việc tất cả trẻ em ở độ tuổi nhỏ đều cùng tắm với bố mẹ là một điều vô cùng hiển nhiên. Điều đáng chú ý ở đây là “cùng tắm”, tức là cả 2 cùng cởi quần áo và ngồi vào bồn tắm chứ không phải là mẹ tắm cho con hay bố tắm cho con như nhiều quốc gia khác.

Tuy nhiên, điều bất thường hơn cả là có vẻ như độ tuổi mà con cái vẫn tắm cùng bố mẹ vượt xa những gì mà chúng ta có thể tưởng tượng. Cụ thể là một số đứa trẻ khi lên đến trung học cơ sở và thậm chí là cao hơn độ tuổi đó cho biết chúng vẫn tắm cùng với bố mẹ.

Một điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là có sự trái ngược về giới tính khi bố mẹ tắm cùng con cái. Có nghĩa rằng bố thì sẽ tắm cùng với con gái và ngược lại, mẹ sẽ tắm cùng với con trai.

Theo các chuyên gia, việc cho trẻ tắm chung với bố, mẹ (Bé gái tắm chung với mẹ, bé trai tắm chung với bố) nếu biết áp dụng một cách tích cực sẽ là một cách tốt để giáo dục giới tính cho trẻ. Bằng cách tắm chung, những kiến thức về cơ thể, giới tính sẽ được bố/mẹ từ từ dạy bé, ngấm một cách dễ dàng hơn những bài học giới tính cứng nhắc.

Trong khi tắm bố, mẹ có thể trả lời các câu hỏi của các con để các bé hiểu hơn về cơ thể mình, về những vấn đề xoay quanh giới tính.

Tuy nhiên, thường khi bé lớn hơn 10 tuổi không nên có sự tắm chung nữa. Lúc này cần đặc biệt giúp các bé hiểu được phải có sự phân biệt giới tính giữa nam và nữ để hình thành ý thức cho các bé.

Đặc biệt, việc tắm “trộn lẫn” trong cả gia đình là điều không nên vì nó khiến trẻ không có sự phân biệt giữa 2 giới. Ý thức của trẻ về vấn đề tự bảo vệ bản thân và lạm dụng tình dục không được đề cao.

Khi nào nên cho trẻ tắm riêng?

6 tuổi là thời điểm vô cùng quan trọng để cha mẹ giáo dục giới tính cho con. Đây là khoảng thời gian trẻ bắt đầu nhận biết được sự khác biệt trên cơ thể của mình với người khác và rất tò mò về điều này. Chính vì vậy, đây chính là lúc cha mẹ nên rời khỏi phòng tắm của con, để con được thoải mái với không gian riêng tư.

Ở châu Âu, nhật Bản hay Mỹ, trước 3 tuổi, phòng tắm là không gian ấm áp của các bậc cha mẹ với con cái, nhưng sau 3 tuổi cha không thích hợp tắm cho con gái, trong khi mẹ vẫn có thể tắm rửa cho con trai đến năm 6, 7 tuổi.

Sau khi trẻ bước vào tiểu học, nhiều bé đã nhận thức được và tự biết xấu hổ khi có người khác trong phòng tắm. Cha mẹ nên tinh ý nhận ra điều này và chủ động ra khỏi phòng tắm, tôn trọng sự riêng tư của con cái.

Trong trường hợp nhiều cha mẹ, vì quá yêu thương con không hề nghĩ đến ranh giới và thời điểm nên bước ra khỏi thế giới của con, vẫn cùng con tắm rửa khi đã dậy thì, điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển tâm lý của trẻ.

Với những trẻ ngại ngùng, biết xấu hổ sẽ cảm thấy thiếu tự tin, bất ổn tâm lý, ngại va chạm nói chuyện chia sẻ với bố mẹ về những thắc mắc của tuổi vị thành niên. Điều này vô tình khiến trẻ thiếu kiến thức về giáo dục giới tính, sau này có những hành vi thiếu kiểm soát, không lường trước kết quả.

Với những trẻ cho rằng việc đó là bình thường, chúng lớn lên mà không có ý thức về việc nam nữ nên có khoảng cách, tôn trọng giới tính các bạn khác giới, điều đó ảnh hưởng đến hành vi, suy nghĩ khi trưởng thành.

Tags: