Tiết lộ tên thật của cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà, Đặng Thu Thảo và loạt em bé nhà sao Việt mới chào đời



Tên thân mật của các bé thì nhiều người có thể biết rồi nhưng tên thật của những nhóc tỳ này là gì thì không phải ai cũng rõ.

Cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Giọng ca "Cả một trời thương nhớ" sinh cặp sinh đôi 1 trai, 1 gái vào tháng 11/2020. Hai bé có tên thân mật là Leon và Lisa.

Ngay sau khi các con chào đời, Kim Lý đã có những chia sẻ về niềm hạnh phúc khi được chào đón 2 thiên thần nhỏ cũng như cảm ơn Hồ Ngọc Hà đã vất vả mang thai và sinh con. Cũng trong bài đăng này, Kim Lý đã mở đầu bằng câu nói: "Chào mừng các con đến với thế giới, Elisabeth Ly và Leon Ray Ly...", chính điều này đã khiến nhiều người tin rằng Leon có tên tiếng Anh đầy đủ là Leon Ray Ly còn Lisa là Elisabeth Ly.

Con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Con gái Đông Nhi chào đời hồi tháng 10/2020 bằng phương pháp sinh mổ. Cô bé có cái tên thân mật là Winnie. Tên thật của Winnie cũng được bố mẹ tiết lộ ngay sau đó. Tiểu thư xinh xắn này có tên là Ông Yên Nhi.

Cái tên này của Winnie cũng có ý nghĩa rất đặc biệt. Yên Nhi là ngọn khói nhỏ, gợi lên sự mong manh, thanh thoát, xinh đẹp, mềm mại và đáng yêu. Chắc hẳn, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều hy vọng trong tương lai, Winnie sẽ là một cô bé xinh đẹp, thùy mị, nữ tính như chính cái tên của mình.

Cặp sinh đôi nhà Dương Khắc Linh - Sara Lưu

Hai con trai của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Sara Lưu cũng chào đời vào tháng 10/2020. Vì sinh năm chuột nên 2 bạn nhỏ có nickname rất đáng yêu là Micky và Jerry.

Cặp đôi cũng không ngại tiết lộ luôn tên thật của Micky là Dương Gia Khang và Jerry là Dương Gia Khôi. Với ý nghĩa của 2 cái tên này, có lẽ vợ chồng Dương Khắc Linh gửi gắm mong muốn con trai lớn sẽ có gia đình yên ổn, bình an, giàu có, đầy đủ và yên vui. Còn với Gia Khôi, cái tên của bé có ý nghĩa là cuộc đời thanh nhàn, bình dị, cuối đời cát tường.

Cặp sinh đôi nhà Đặng Thu Thảo

Tháng 8/2020, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã hạ sinh cặp sinh đôi 2 bé trai bằng phương pháp sinh mổ. Hai bé có nickname là Andy và Tony, tên khai sinh là Đăng Minh và Quốc Vượng.

"Đăng" có nghĩa ngọn đèn, "Minh" có nghĩa là thông minh, sáng dạ. Chắc hẳn Hoa hậu Đặng Thu Thảo mong con trai lớn sẽ học hành giỏi giang, thành đạt. Trong khi đó, con trai Quốc Vượng được mẹ kỳ vọng tương lai sẽ thịnh vượng, giàu sang phú quý, cuộc sống đủ đầy.

Cặp sinh đôi nhà Khắc Việt

Cuối tháng 10/2020 cũng là thời điểm Khắc Việt và bà xã chào đón 2 con sinh đôi, 1 bé trai và 1 bé gái. Cặp đôi đặt tên ở nhà cho bé rất đáng yêu là Dừa và Đu Đủ, theo một cách nói lái của nhiều người thì nó có nghĩa là "vừa đủ".

Sau đó, tên thật của hai bé cũng được vợ chồng Khắc Việt tiết lộ. Anh Dừa tên thật là Nguyễn Khắc Việt Dũng, với hy vọng tương lai bé sẽ trở thành một người đàn ông dũng cảm, thành đạt, thông minh, vững chắc. Bé Đu Đủ có tên là Thảo Linh, có ý nghĩa là sự thiêng liêng của cây cỏ. Đây là một cái tên hay và thường được nhiều gia đình đặt cho con gái.

Con trai Á hậu Thúy Vân

Cậu ấm nhà Á hậu Thúy Vân có tên đầy đủ là Vũ Nhật Tôn. Nhật được lấy từ tên ba của bé, với ý nghĩa là mặt trời, là ban ngày, dấu hiệu cho sự soi sáng, đánh dấu một khởi đầu tốt đẹp cho bé. Còn chữ Tôn trong tên của cậu bé được nhiều người dự đoán có thể em bé này là cháu đích tôn của dòng họ Vũ nhà chồng Thúy Vân.

Con trai Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân

Con trai thứ 2 nhà Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân chào đời hồi tháng 12/2020 tại Cộng hòa Séc, cậu bé có nickname là Dưa Hấu và tên thật là Mạc Nguyễn Phúc Long.

Ý nghĩa của cái tên Phúc Long có thể hiểu như sau, Long là rồng, biểu tượng của trí thông minh và thịnh vượng. Phúc là hạnh phúc, may mắn. Phúc Long có nghĩa rằng con là may mắn của gia đình, sẽ đem lại sự thịnh vượng và hạnh phúc.

Con gái Mạc Văn Khoa

Con gái của Mạc Văn Khoa và bà xã chào đời tháng 12/2020, sớm hơn dự định đến hơn 1 tháng. Cố bé có tên ở nhà là Minnie và tên thật là Mạc Linh Đan.

Linh Đan có ý nghĩa là chỉ một cô gái nhỏ nhắn, thông minh, tinh nghịch, có tâm hồn thiện lương và luôn đem lại những điều tốt lành cho mọi người.

Tags: