Chào hè với chiến dịch “Bảo vệ tối đa, da khỏe đón nắng” của Cỏ Mềm



Đồng hành cùng các tín đồ làm đẹp trong mùa cao điểm chống nắng, Cỏ Mềm triển khai chiến dịch “Bảo vệ tối đa, da khoẻ đón nắng” với nhiều hoạt động hấp dẫn.

 

Chào hè rực rỡ với chiến dịch kem chống nắng của Cỏ Mềm 

 

Hưởng ứng mùa du lịch và quan trọng hơn cả là trở thành người bạn đồng hành, chăm sóc phụ nữ trên hành trình tự tin tỏa sáng của mình, tháng 4/2024, Cỏ Mềm khởi xướng chiến dịch “Bảo vệ tối đa, da khỏe đón nắng”, với nhiều hoạt động đặc biệt, được nhiều người ủng hộ.

 

Theo đó, ngày 17/04, thương hiệu này đã cho ra mắt dòng sản phẩm kem chống nắng toàn thân mang tên Trái bơ. Ngay sau khi lên kệ, sản phẩm đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng bởi bộ lọc chống nắng hoàn thiện và thành phần nguyên liệu thiên nhiên an lành, thân thiện. 

 

Kem chống nắng toàn thân Trái Bơ mới ra mắt của Cỏ Mềm 

 

Đại diện Cỏ Mềm chia sẻ, kem chống nắng toàn thân Trái Bơ là dòng kem chống nắng lai vật lý - hóa học, có bộ lọc khoáng chất là TiO2 Nano và bộ lọc hóa học thế hệ mới là Tinosorb S và Eclipsogen SX, giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UVA, UVB một cách tối ưu. Đây là sản phẩm đầu tiên của Cỏ Mềm được thương hiệu này ứng dụng chiết xuất dầu trái bơ hữu cơ vào công thức chống nắng.

 

Trái bơ Việt Nam kết hợp với vitamin B5 và hoạt chất kháng nước Antaron Soja - có nguồn gốc từ dầu đậu nành không biến đổi gen, làm nên dòng kem chống nắng toàn thân “4 tốt”: chống nắng tốt - dưỡng ẩm tốt - làm dịu da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời tốt - chống nước tốt, giúp người sử dụng yên tâm khi tham gia các hoạt động vui chơi  ngoài trời, dưới nước, tắm biển mùa hè này.

 

Chương trình ưu đãi hấp dẫn của Cỏ Mềm dành cho kem chống nắng

 

Trong chiến dịch này, Cỏ Mềm cũng tung ra hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn, đồng hành cùng người tiêu dùng trong các dịp nhu cầu tăng cao. Cụ thể: Tặng 1 hộp bông tẩy trang trị giá 80.000 đồng cho mọi đơn hàng có kem chống nắng, mua 01 kem chống nắng Trái Bơ/Vật lý Tone up/ Sâm 1700 - tặng 01 xịt khoáng hoa hồng Cỏ Mềm trị giá từ 165.000 - 195.000 đồng, mua 01 kem chống nắng Hây Hây tặng 01 mặt nạ vitamin C… áp dụng trên toàn bộ hệ thống bán hàng của Cỏ Mềm. Riêng với 2 kênh thương mại điện tử là Shopee và Tiktok, Cỏ Mềm cũng dành riêng các chương trình khuyến mại khác trong phiên livestream cho người tiêu dùng.

 

Hiện tại, chiến dịch kem chống nắng của Cỏ Mềm cũng đang được rất nhiều người nổi tiếng như diễn viên Huyền Lizzie, KOC Đoàn Vân Anh, Nhà của Vy, Kim Luyến… giới thiệu, ủng hộ. 

 

Chống nắng an toàn, bảo vệ tối đa từ thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên 

 

Được biết, Cỏ Mềm sở hữu tới 4 dòng kem chống nắng khác nhau, được đánh giá là có mẫu mã, phân khúc giá cả đa dạng, đáp ứng được nhu cầu phong phú của người tiêu dùng Việt.

 

Đầu tiên là kem chống nắng Sâm 1700 - dòng kem chống nắng tiên phong trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam ứng dụng chiết xuất sâm Lai Châu quý hiếm vào trong mỹ phẩm làm đẹp. Sâm Lai Châu với 52 saponin, trong đó có Gindenoside Rb1, Ginsenoside Rg1, Ginsenoside Rd… giúp làm giảm nếp nhăn, tăng sinh collagen type 1 và Majonoside R2 - hoạt chất được chứng minh là có khả năng chống oxy hóa cao, khi được ứng dụng vào trong kem chống nắng, không chỉ góp phần ngăn ngừa quá trình lão hóa da sớm, mà còn hỗ trợ bảo vệ da tốt trước tác động của tia UV như nám, đồi mồi,... Sâm 1700 là dòng kem chống nắng nâng tone, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng, đặc biệt là phụ nữ có nhu cầu bảo vệ da, ngừa lão hoá

 

Dòng kem chống nắng Sâm 1700 của Cỏ Mềm

 

Đại diện Cỏ Mềm chia sẻ, vì bảng thành phần với nhiều hoạt chất quý, “lớp finish” mỏng nhẹ tự nhiên, nên Sâm 1700 dù mới chỉ ra mắt một năm, nhưng đã nhận được lượt phản hồi rất tích cực từ người tiêu dùng, thường xuyên “sold out” trong các mùa cao điểm chống nắng.

 

Dành riêng cho các bạn trẻ, học sinh, sinh viên, Cỏ Mềm có dòng kem chống nắng mang tên Hây Hây với chất kem mịn mướt, được nhiều tín đồ làm đẹp gọi vui với cái tên là “kem lười” bởi công dụng 2 trong 1: vừa nâng tone, trang điểm tốt, vừa có tác dụng bảo vệ làn da trước tác động của ánh nắng mặt trời. Được biết, dòng kem chống nắng này có 2 phiên bản: da dầu mụn và da thường, da khô. Dưỡng ẩm với hoạt chất AmitoseR thiên nhiên và dầu squalane từ trái olive, kiềm dầu từ hạt silica vô định hình đạt tiêu chuẩn Cosmos, tinh dầu tràm trà giúp ngăn ngừa và chữa lành vết mụn, 2 phiên bản sẽ mang tới những trải nghiệm chống nắng phù hợp với từng nhu cầu.

 

Kem chống nắng Hây Hây phù hợp với học sinh, sinh viên

 

Cỏ Mềm cũng có một dòng kem chống nắng mang tên kem chống nắng Vật lý Tone up với thành phần bộ lọc thuần vật lý là TiO2 và ZnO. Dòng kem chống nắng này không chứa các thành phần có tỉ lệ kích ứng cao cho da như Oxybenzone, Octinoxate, Avobenzone, Octisalate, Homosalate, Paraben,... đã được chứng nhận không kích ứng từ Viện nghiên cứu & Phát triển sản phẩm Thiên nhiên, nên các đối tượng có làn da nhạy cảm, mẹ bầu, em bé đều có thể sử dụng tốt.

Chi tiết về chương trình khuyến mãi, mời bạn xem tại: https://comem.vn/ hoặc trang fanpage https://www.facebook.com/comemhomelab.

 
 

Tags: