“NỮ TƯỚNG KINH DOANH” CHIA SẺ CÂU CHUYỆN KHỞI NGHIỆP THÀNH CÔNG TỪ TÂM NGUYỆN CỦA MỘT NGƯỜI LÀM MẸ



Trở thành CEO của thương hiệu mẹ và bé, Trương Thanh Tú khiến nhiều người nể phục về hình ảnh một nữ doanh nhân thành đạt “có tâm và có tầm”.Ngay lần đầu trò chuyện với Trương Thanh Tú, mọi người có thể cảm nhận được sự chân thành, tinh tế và năng lượng đầy tích cực ở chị. Để có được thành công như hiện tại, ít ai biết được chị đã trải qua những khó khăn vất vả như thế nào để gặt hái được trái ngọt như hôm nay. Hành trình khởi nghiệp của chị xuất phát từ câu chuyện mà bất cứ mẹ bỉm sữa nào khi nghe đến đều cảm thấy ám ảnh: Con ốm. Trở thành bà mẹ 3 con, chị Tú nhiều lần trải nghiệm cảm giác con lây nhau ốm, quấy khóc, hay đi viện. Khi đó vừa phải lo chuyện công việc vừa phải chăm con khiến chị rất suy sụp cả về thể chất lẫn tinh thần. Thế rồi chị được bạn bè thân thiết giới thiệu sản phẩm dinh dưỡng của Hàn Quốc và cú chuyển mình của cuộc đời chị bắt đầu từ đây.

Được giới thiệu sản phẩm nước hồng sâm Chu Chu Hàn Quốc, chị Tú bắt đầu mày mò tìm hiểu rồi sử dụng và nhận thấy được sự thay đổi tích cực ở các bé trong gia đình. Đây là sản phẩm có chiết xuất từ hồng sâm hỗ trợ bé ăn ngon ngủ ngon, tăng đề kháng, giải độc gan, hỗ trợ tăng trưởng nên được các mẹ Hàn Quốc rất tin dùng. Chị Tú chia sẻ: “Trong quá trình thử nghiệm sản phẩm thì Tú thấy sản phẩm này thực sự tốt, giải quyết mọi nỗi lo cho mình nên Tú quyết định lan toả sản phẩm tốt tới tất cả các mẹ”.

Nhờ ảnh hưởng tích cực của sản phẩm “thần dược”, Thanh Tú quyết định khởi nghiệp vào năm 2018 với mong muốn đem đến sản phẩm hữu ích hỗ trợ các mẹ nuôi con. Đây là khoảng thời gian mà chị gặp nhiều khó khăn vì mới bắt đầu kinh doanh nhưng chị vẫn nỗ lực làm việc và tận tình trao đổi với khách hàng: “Lúc đầu các mẹ chưa biết về hồng sâm có tác dụng gì. Thời điểm đầu có những hôm thức đến 2-3h sáng tư vấn chia sẻ với các mẹ cùng cảnh con ốm thường xuyên, phải thức đêm trông con ốm, đồng cảm với các mẹ vì mình đã từng trải qua. Và đến giờ tự hào với con số 65% khách hàng là khách quen, cứ 1 năm 2-3 đợt lại gặp cô Tú mua hồng sâm cho con”.

Qua thời gian, Trương Thanh Tú đã xây dựng được cộng đồng khách hàng vững mạnh, ước tính mỗi năm gần 4 triệu gói hồng sâm được các mẹ cho con uống. Chị luôn tâm niệm mình phải bán hàng với chất lượng uy tín, thấu hiểu được những nỗi lo của các mẹ. Nhờ thế mà chị đã đạt được một giải thưởng xứng đáng khi được trở thành Nhà phân phối độc quyền sản phẩm nước hồng sâm Chu Chu và gần đây nhất là nước uống organic ORTO. Tên gọi của loại nước hữu cơ mang ý nghĩa là Khu vườn của mẹ, với ý tưởng xây dựng dựa trên khu vườn do mẹ chăm sóc để đem đến những thực phẩm sạch và an toàn cho con. Sản phẩm sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay và hứa hẹn sẽ thu hút và tạo ảnh hưởng như nước hồng sâm Chu Chu. 

Nhờ câu chuyện khởi nghiệp rất truyền cảm hứng, chị Thanh Tú đã được mơì làm đại diện nhãn hàng tham dự chương trình  "Chắp cánh thương hiệu Việt - Hội nhập quốc tế". Sự kiện được tổ chức vào ngày 30/7 với điểm nhấn là sự tham gia của rất nhiều tên tuổi trong lĩnh vực kinh doanh, trong đó có CEO Trương Thanh Tú. Tại đây chị đã giới thiệu sản phẩm nước uống organic ORTO, một sản phẩm hoàn toàn mới có công dụng như thần dược cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho bé. Sự có mặt của chị Thanh Tú tạo được dấu ấn khó quên và tiếp thêm động lực cho những người kinh doanh “có tâm và có tầm”.  Hi vọng trong tương lai những hoạt động tích cực từ nữ CEO đầy tài sắc này sẽ lan tỏa những giá trị tích cực cho xã hội và đem đến nhiều bài học truyền cảm hứng. 

Tags: