Canxi NextG Cal - Giải pháp bổ sung canxi tối ưu cho mẹ bầu.



Nếu mẹ bầu đang khổ sở vì thường xuyên cảm thấy đau lưng, chuột rút, tê bì chân tay do thiếu canxi, và chưa tìm được sản phẩm bổ sung canxi phù hợp. Thì NextG Cal là dòng sản phẩm đáng để mẹ lưu tâm.

Vai trò của canxi trong khi mẹ mang thai

Canxi được xem như là khoáng chất đặc biệt, cần được chú trọng trong khi mang thai của người mẹ.

Mỗi ngày, thai phụ cần 12000mg canxi, việc cung cấp đủ nhu cầu canxi sẽ giúp thai nhi phát triển tốt, hơn nữa đảm bảo sự toàn vẹn mô xương người mẹ. 99% canxi trong cơ thể nằm ở xương, 1% còn lại ở trong các dịch, tế bào. Do xương là mô sống nên canxi đều lắng đọng và thoát khỏi xương mỗi ngày, do đó, cần thiết bổ sung canxi cho mẹ bầu.

Mẹ mang thai nên bổ sung canxi đầy đủ để tránh loãng xương, giúp em bé phát triển ngay từ trong bụng

Ngay cả việc bổ sung canxi đều đặn cũng rất cần thiết. Nó chính là nguồn thay thế cho phần canxi đã mất, hơn nữa, tạo nguồn dự trữ khi thực phẩm không cung cấp đầy đủ.

Khi người mẹ thiếu canxi do lượng canxi đưa vào ít, hay cơ thể không hấp thu đủ canxi thì lượng canxi sẽ bị rút dần từ xương khiến cho cơ xương yếu đi, xương xốp, dễ gãy và loãng xương.

Bên cạnh đó, canxi còn giúp cho sự phát triển của em bé ngay từ trong bụng mẹ, nguyên liệu để sản xuất sữa mẹ sau khi sinh. Bổ sung canxi đầy đủ còn giúp giảm nguy cơ tiền sản giật hay cao huyết áp.

Tìm hiểu thêm những DẤU HIỆU thiếu canxi ở bà bầu NGAY TẠI ĐÂY

Giải pháp bổ sung canxi tối ưu cho mẹ bầu

Có nhiều cách để bổ sung canxi, các bác sĩ luôn khuyên mẹ nên ăn uống các loại thực phẩm giàu canxi như tôm, cua, cá. vừng, đậu nành, sữa…

Thực phẩm là nguồn bổ sung canxi cho mẹ bầu

Ngoài ra, bổ sung thêm thuốc canxi để đáp ứng nhu cầu cơ thể, và mẹ bầu có biết nguồn canxi nào là tối ưu nhất?

Canxi NextG Cal là canxi hữu cơ, có chứa MCHA chiết xuất từ xương bò non của Úc, các thành phần này được kết hợp theo đúng tỷ lệ sinh lý 2:1 (canxi: photpho), gần giống với thành phần cấu tạo xương người.  Do đó, giúp canxi được hấp thu hiệu quả hơn, hạn chế tình trạng nóng trong, táo bón.

Luôn được kiểm nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng từ khâu chăn nuôi cho đến khi ra thành phẩm, canxi NextG Cal đã đạt tiêu chuẩn GMP của Cục quản lý dược phẩm Úc, được cấp phép lưu hành bởi cục quản lý Dược Việt Nam.

NextG Cal còn chứa Vitamin D3 và vitamin K1 giúp tăng hấp thu canxi thêm tới 20% và định hướng canxi vào trong xương. Đây là sản phẩm không chứa đường, thích hợp cho những người bị tiểu đường thai kỳ, dễ tăng cân. 

Giải pháp bổ sung canxi tối ưu từ NextG Cal

Tìm hiểu chi tiết: Thuốc canxi NextG Cal là thuốc gì? Công dụng, giá bán, phản hồi

Đặc biệt, hàm lượng cung cấp canxi vừa đủ nên không gây sự lắng đọng, bài tiết quá tải cho thận. 

Để đạt được hiệu quả sử dụng tốt nhất thì mẹ bầu đừng quên hỏi ý kiến của các bác sĩ, dược sĩ nhé.

Ngoài sử dụng cho bà bầu trước và sau sinh, thì còn dùng cho những đối tượng cần bổ sung canxi như người vận động nhiều, người ăn chay, người dễ bị loãng xương, trẻ em đang trong giai đoạn phát triển

Canxi NextG Cal được nhập khẩu và phân phối Công ty TNHH Đại Bắc

Địa chỉ: Số 11 đường Công nghiệp 4, KCN Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

Liên hệ hotline miễn cước 1800 1125 để được tư vấn thêm

Website: https://nextgcal.vn/

*Canxi NextG Cal - Dùng cho trường hợp thiếu canxi. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng! 

Tags: