Thương hiệu Bear và cơn sốt đồ gia dụng nội địa Trung tại Việt Nam



Là một thương hiệu đến từ xứ tỷ dân, láng giềng Trung Quốc, Bear đang là cái tên thu hút được sự quan tâm lớn từ phía người tiêu dùng nước nhà bởi thiết kế dễ thương, đẹp mắt, chất lượng tốt cùng giá thành cực kỳ phải chăng.

Cơn sốt đồ gia dụng Trung tại Việt Nam!

Lý giải cơn sốt đồ gia dụng Trung Quốc tại Việt Nam không thể không nhắc đến sự bùng nổ của mạng xã hội Tik Tok du nhập vào nước ta. Bắt đầu từ những nội dung quảng cáo ngắn trên nền tảng Tik Tok, xu hướng mua sắm và sử dụng đồ gia dụng đến từ thị trường Trung Quốc ngày càng được nhiều người hưởng ứng.

Với dân số 1,4 tỷ dân, chi phí nhân công rẻ, đồ gia dụng Trung Quốc ghi điểm trong mắt người tiêu dùng bởi sự đa dạng về mẫu mã cũng như giá thành rất cạnh tranh. Đây chính là lý do khiến khách hàng chi “hầu bao” để trải nghiệm những món đồ gia dụng đang được quan tâm trên mạng xã hội.

Bear - Thương hiệu đúng chuẩn ngon - bổ - rẻ!

Top 3 thương hiệu gia dụng nổi tiếng của Trung Quốc

Là thương hiệu đồ gia dụng thông minh và thiết bị điện tử được thành lập từ năm 2006 có trụ sở chính tại Shunde, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Sau 14 năm xây dựng và phát triển, Bear hiện nay đã có mặt tại gần 30 quốc gia trên toàn thế giới. Công ty có 4 cơ sở sản xuất chính với hơn 4000 nhân viên và kỹ sư trẻ tuổi, có chuyên môn.

Đặc biệt, với mức giá phải chăng và chất lượng ổn áp, Bear tự hào luôn nằm trong Top 3 thương hiệu đồ gia dụng nội địa Trung Quốc được người dùng bình chọn.

Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu phải kể đến như nồi nấu chậm, nồi áp suất, máy xay sữa hạt, máy nhào bột, nồi chiên không dầu…

Thiết kế bắt mắt, hiện đại, trendy

Nhắc đến Bear, người ta sẽ nhớ ngay đến các sản phẩm đồ gia dụng với thiết kế xinh xắn, đáng yêu, dễ dàng decor, trang trí cho căn nhà của mình nói chung và căn bếp gia đình nói riêng.

Điểm độc đáo trong phong cách thiết kế của thương hiệu này chính là sự nhỏ gọn, tiện lợi và màu sắc bắt mắt. Các sản phẩm thường mang tông màu pastel và tông pha sữa nhẹ nhàng phù hợp thị yếu của người tiêu dùng châu Á, nhất là các bạn trẻ.

Chất lượng bền bỉ

Các sản phẩm của Bear trước khi được đưa ra thị trường đều đảm bảo chất lượng kiểm định nghiêm ngặt từ Nhà sản xuất. Với 3 tiêu chí: hoạt động ổn định, ít lỗi và độ bền từ 5 - 7 năm, các mặt hàng đồ gia dụng của Bear đều lọt vào mắt xanh của các bà nội trợ khi tìm kiếm các sản phẩm cho căn bếp gia đình mình.

Giá thành phải chăng

Giá thành các sản phẩm đến từ thương hiệu Bear ở phân khúc tầm trung, từ vài trăm nghìn đến một, hai triệu. Phân khúc với tập khách hàng tiềm năng rộng lớn có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng khi tìm kiếm các sản phẩm gia dụng có giá thành hợp lý, đa-zi-năng cùng độ bền cao.

Bear đã có đại diện phân phối chính hãng tại Việt Nam

Hiện nay, thương hiệu Bear đã có đại diện phân phối chính hãng tại Việt Nam, đó là Bear Vietnam (Trực thuộc Công ty Cổ phần Sube Việt Nam). Do đó, bạn không cần phải tìm kiếm đâu xa, không lo mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng hay tiền vận chuyển cao khi mua hàng trực tuyến từ Trung Quốc nữa mà hãy liên hệ trực tiếp với Bear Vietnam qua các kênh như sau để được tư vấn và mua hàng thuận tiện nhất:

  • Hotline: 1800 6161
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bearvietnam.vn
  • Website: https://bearvietnam.vn/
  • Showroom: 164 Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa  – Hà Nội

Với chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu do lỗi của Nhà sản xuất, bảo hành chất lượng đến 18 tháng, đây sẽ là địa chỉ chính thống giúp người tiêu dùng có thể “chọn mặt gửi vàng” khi muốn sở hữu đồ gia dụng của Bear.

Tags: